Chuyển đến nội dung chính

Tuyệt chiêu cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 giá rẻ của sinh viên

Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 kiểu “lệch giờ”

Nhiều sinh viên luôn tìm cách tiết kiệm tiền cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 để giảm chi phí sinh hoạt trong thời gian học tập xa nhà. Một cách khá độc đáo được không ít sinh viên áp dụng là tìm những bạn bè, đối tượng vừa đi học, đi làm trái ngược ca nhau để ở cùng.

Bạn Nguyễn Văn Lọc, sinh viên Học viện Kỹ thuật quân sự, đi làm cả ngày và chỉ ở nhà buổi tối. Vì vậy, Lọc cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 tìm bạn cùng phòng có giờ giấc sinh hoạt lệch với mình là Nguyễn Văn Thành (đại học Thuỷ Lợi) và hai người bạn cùng lớp đi làm ca tối từ 21h tối đến 6h sáng để ở cùng.

Nếu bốn người ở một phòng cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 12m2 sẽ rất chật chội nhưng do thời gian học và làm việc lệch nhau nên thường chỉ tối đa có hai người ở phòng cùng một lúc nên vấn đề chật chội đã được giải quyết.
cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2

Thuê hẳn một tòa nhà 4 tầng để cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2

Nguyễn Văn Đô, sinh viên trường ĐH Hà Nội, thì không thích chiêu thuê trọ “lệch giờ” như ở trên. Cậu cùng ba người bạn đã thuê hẳn một căn nhà 4 tầng tại cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2. Sau đó, Đô gọi các em hoặc bạn bè cùng quê tới ở cùng.

Căn nhà 4 tầng cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 Đô thuê trọn gói có tới 15 người cùng ở. Tất cả các tiện nghi có đầy đủ: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh... Đô cho biết: “Thuê cả khu nhà sẽ tiết kiệm được tiền nước, điện, mạng Internet, tiền vệ sinh bởi tất cả đều tính theo hộ gia đình chứ không tính cao như phòng trọ cho thuê đơn lẻ”.

>>> Tham khảo các thông tin nhà đất: cho thuê nhà nguyên căn, mua bán nhà, bán đất trang trại

Căn nhà  cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2cậu và nhóm bạn thuê có giá 5 triệu đồng/tháng. Tính trung bình, một người chỉ mất 500.000 đồng/tháng gồm cả tiền nhà và tiền điện nước sinh hoạt. Hơn nữa, do ở chung nên tiền ăn hàng tháng cũng rẻ hơn rất nhiều.

Đô cho hay: “Mình phân công công việc sinh hoạt, dọn vệ sinh cho từng người. Đến phiên ai người đó sẽ phải làm. Thường thì cứ hai người nấu ăn trong 2 ngày rồi thay phiên nhau. Vấn đề an ninh cũng yên tâm bởi toàn là bạn bè, anh em cùng quê nên không bị mất trộm bao giờ”.

Bạn cùng phòng Đô cho biết: “Ở như thế này thoải mái, đầy đủ tiện nghi lại rẻ. Nhưng do số lượng người đông nên nhiều khi cũng hơi bất tiện. Mọi người cũng ý thức phải tôn trọng không gian riêng cho nhau nên ít khi mời bạn bè về đây tổ chức ăn uống hay liên hoan”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công nghệ 3D Scanning bán bất động sản nhanh và hiệu quả nhất

Khi mua nhà hay căn hộ, người mua thường muốn trực tiếp đến xem và trải nghiệm rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng với những người ở xa và không có nhiều thời gian thì công nghệ quét không gian thực 3D Scanning là giải pháp hoàn hảo cho họ. Trước đây, những giao dịch  bất động sản  thành công chỉ có thể được tiến hành khi khách hàng hài lòng về  căn hộ  sau khi tham quan, trải nghiệm thực tế. Vì tâm lý của đa số khách hàng là phải đến tận nơi, thấy tận mắt thì mới tin tưởng và quyết định  mua nhà . Nhưng hiện tại, sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thực tế ảo, mà điển hình là công nghệ quét không gian thực 3D Scanning đã tạo ra một cú hích lớn cho ngành địa ốc. Tiền lệ đó đang được thay đổi. Với công nghệ 3D Scanning, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm trực tiếp không gian sản phẩm căn hộ, ngôi nhà của bạn Với những khách hàng, đối tác ở xa khó có điều kiện đến xem nhà, căn hộ… trực tiếp, bằng những hình ảnh trực quan sinh động từ công nghệ 3D Scanning được đăng tả

Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 nhiều tiện ích: Dễ sinh lợi

Các quận, huyện vùng ven Hóc Môn, quận 12, Bình Tân, Bình Chánh, Quận 2... đang được nhiều nhà đầu tư săn lùng những thửa đất lớn, mua hoặc thuê để xây nhà Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 Kinh doanh  Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2  đang hấp dẫn nhà đầu tư bởi nhu cầu thuê nhà trọ rất lớn, doanh thu ổn định, khả năng tăng giá trị tài sản cao nhưng nếu đầu tư không đúng cách, chủ đầu tư có thể đối diện với thua lỗ. Nhà trọ nhiều tiện ích Nơi quỹ đất còn nhiều, các quận - huyện vùng ven đang được nhà đầu tư săn lùng những thửa đất lớn, mua hoặc thuê để xây  Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 . Khác với cách đầu tư theo hướng “chụp, giựt” trước đây, xây nhanh, xây tạm cho thuê thì các chủ đầu tư hiện rất chú trọng đầu tư xây dựng bài bản. Tháng 3 năm ngoái, khi mua được một nền đất thổ cư rộng hơn 200 m2, anh Nguyễn Ngọc Tú (ngụ Gò Vấp) đã đầu tư xây 2 dãy trọ  Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2  với tổng cộng 20 phòng (xây 2 tầng) với giá cho thuê 2 triệu đồng/phòng.

Được và mất khi đầu tư cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2

Nhu cầu thuê và cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 rất lớn, doanh thu ổn định, khả năng tăng giá trị tài sản cao nhưng nếu đầu tư không đúng cách, chủ nhà có thể đối diện với thua lỗ. Gần đây xu hướng mua đất kinh doanh  cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2  đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm do tính ổn định cao, tiềm năng lớn, nhưng bên cạnh đó cũng tiềm ẩn không ít rủi ro. 3 điều mất: Thứ nhất: Mất thời gian. Khách tìm nơi  cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2  phân khúc này thường dành khoản ngân sách khiêm tốn, từ vài trăm nghìn đồng đến 1-2 triệu đồng một phòng mỗi tháng nên đầu tư  cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2  phải thu tiền lẻ hàng tháng. Ngoài ra, với người đóng tiền trễ hạn bạn phải mất thời gian thu tiền nhiều lần. Nếu chọn không đúng phân khúc, chẳng khác nào "thả gà ra đuổi", tiêu tốn rất nhiều thời gian để thu tiền về. Thứ hai: Tiếp xúc với khách hàng phức tạp. Không phải người tìm nơi  cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2  nào cũng giống nhau. Có