Chuyển đến nội dung chính

Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 nhiều tiện ích: Dễ sinh lợi

Các quận, huyện vùng ven Hóc Môn, quận 12, Bình Tân, Bình Chánh, Quận 2... đang được nhiều nhà đầu tư săn lùng những thửa đất lớn, mua hoặc thuê để xây nhà Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2

Kinh doanh Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 đang hấp dẫn nhà đầu tư bởi nhu cầu thuê nhà trọ rất lớn, doanh thu ổn định, khả năng tăng giá trị tài sản cao nhưng nếu đầu tư không đúng cách, chủ đầu tư có thể đối diện với thua lỗ.

Nhà trọ nhiều tiện ích

Nơi quỹ đất còn nhiều, các quận - huyện vùng ven đang được nhà đầu tư săn lùng những thửa đất lớn, mua hoặc thuê để xây Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2. Khác với cách đầu tư theo hướng “chụp, giựt” trước đây, xây nhanh, xây tạm cho thuê thì các chủ đầu tư hiện rất chú trọng đầu tư xây dựng bài bản.

Tháng 3 năm ngoái, khi mua được một nền đất thổ cư rộng hơn 200 m2, anh Nguyễn Ngọc Tú (ngụ Gò Vấp) đã đầu tư xây 2 dãy trọ Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 với tổng cộng 20 phòng (xây 2 tầng) với giá cho thuê 2 triệu đồng/phòng. Lý do anh chọn đầu tư Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 là vì nhận thấy nhu cầu thuê trọ quá lớn trong khi loại nhà trọ nhiều tiện ích không nhiều.

Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2

Anh Tú cho biết sau khi mua đất làm thủ tục xong, anh tham khảo từ mô hình của một người bạn, sau đó quyết định xây nhà trọ rộng 15 m2, có gác lửng, trần cao, có hành lang rộng. Khu trọ có nhân viên bảo vệ 24/24 và có gắn camera an ninh ở cổng ra vào. Các phòng đều được lắp sẵn điện, nước, cáp truyền hình, internet, quạt trần... Ngay khi còn đang xây dựng, khách đã đặt cọc gần hết số phòng và hiện tại số phòng cho thuê đã kín, chủ yếu là các gia đình công nhân trẻ. Với tổng vốn đầu tư không quá nhiều, anh dự tính khoảng 5 năm là lấy lại vốn. Nhưng với anh Tú, cái “lời” nhất là sự hài lòng của khách thuê bởi sự bài trí khoa học, tiện ích trong căn phòng chỉ hơn 15 m2.

“Tuy mới kinh doanh nhà trọ nhưng tôi thấy rõ bài học của nhiều nhà đầu tư thất bại vì làm... không tới nơi. Họ cứ nghĩ nhà trọ đơn giản chỉ là chỗ để ngủ nên không chú trọng đến các tiện ích khác, do đó khách thuê không ở lâu dài. Người đi tìm nơi Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 họ cũng cần có không gian như căn nhà với đủ tiện ích, nếu làm bài bản thì giữ chân khách thuê lâu, ổn định thôi” - anh Tú chia sẻ.

>>> Buôn bán nhà đất, thuê nhà nguyên căn, bán đất nông nghiệp,... đều có tại Nhadat.net

Bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đầu tư một khu nhà trọ quy mô 50 phòng theo kiểu căn hộ mini, bà Lê Thị Huyền (ngụ Phú Nhuận) chia sẻ rằng con gái bà du học ở Thái Lan thuê căn hộ mini ở Bangkok với 20 m2 nhưng đầy đủ tiện ích như một căn nhà nhỏ. Bà đã quan sát, ghi hình lại mang về thuê một đơn vị tư vấn và xây dựng nên khu Cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 bề thế với 1 tầng trệt và 3 tầng lầu. Mỗi phòng đều có bếp nấu, nhà vệ sinh, phòng ngủ, bàn làm việc gói gọn trong diện tích 24 m2. Tất cả các phòng đều có cửa số lớn, có ban công, được lắp máy lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bà cũng cho lắp đặt hệ thống cảnh báo cháy, camera an ninh, cáp truyền hình, WiFi internet đến từng phòng. Đặc biệt có cả hệ thống ròng rọc phơi quần áo được bố trí thông minh tự thu vào khi trời mưa giúp người thuê yên tâm không lo bị ướt đồ.

Khách hàng mà bà Huyền muốn hướng đến là những cặp vợ chồng trẻ, có việc làm ổn định với mức thu nhập trung bình. Khu trọ đa tiện ích của bà Huyền đã đi vào hoạt động được hơn 1 năm nhưng chưa có khách nào trả phòng. Đó là lý do bà tự tin khi chuẩn bị đầu tư một khu tương tự cách đó không xa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công nghệ 3D Scanning bán bất động sản nhanh và hiệu quả nhất

Khi mua nhà hay căn hộ, người mua thường muốn trực tiếp đến xem và trải nghiệm rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng với những người ở xa và không có nhiều thời gian thì công nghệ quét không gian thực 3D Scanning là giải pháp hoàn hảo cho họ. Trước đây, những giao dịch  bất động sản  thành công chỉ có thể được tiến hành khi khách hàng hài lòng về  căn hộ  sau khi tham quan, trải nghiệm thực tế. Vì tâm lý của đa số khách hàng là phải đến tận nơi, thấy tận mắt thì mới tin tưởng và quyết định  mua nhà . Nhưng hiện tại, sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thực tế ảo, mà điển hình là công nghệ quét không gian thực 3D Scanning đã tạo ra một cú hích lớn cho ngành địa ốc. Tiền lệ đó đang được thay đổi. Với công nghệ 3D Scanning, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm trực tiếp không gian sản phẩm căn hộ, ngôi nhà của bạn Với những khách hàng, đối tác ở xa khó có điều kiện đến xem nhà, căn hộ… trực tiếp, bằng những hình ảnh trực quan sinh động từ công nghệ 3D Scanning được đăng tả

Được và mất khi đầu tư cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2

Nhu cầu thuê và cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2 rất lớn, doanh thu ổn định, khả năng tăng giá trị tài sản cao nhưng nếu đầu tư không đúng cách, chủ nhà có thể đối diện với thua lỗ. Gần đây xu hướng mua đất kinh doanh  cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2  đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm do tính ổn định cao, tiềm năng lớn, nhưng bên cạnh đó cũng tiềm ẩn không ít rủi ro. 3 điều mất: Thứ nhất: Mất thời gian. Khách tìm nơi  cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2  phân khúc này thường dành khoản ngân sách khiêm tốn, từ vài trăm nghìn đồng đến 1-2 triệu đồng một phòng mỗi tháng nên đầu tư  cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2  phải thu tiền lẻ hàng tháng. Ngoài ra, với người đóng tiền trễ hạn bạn phải mất thời gian thu tiền nhiều lần. Nếu chọn không đúng phân khúc, chẳng khác nào "thả gà ra đuổi", tiêu tốn rất nhiều thời gian để thu tiền về. Thứ hai: Tiếp xúc với khách hàng phức tạp. Không phải người tìm nơi  cho thuê phòng trọ Thảo Điền quận 2  nào cũng giống nhau. Có